Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97522
Nhan đề: Cải thiện chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng - Nghiên cứu trường hợp tại Chi cục thuế quận Tân Phú
Tác giả: Trần, Thị Thanh Thu
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ công
Ngành thuế
Cải cách thủ tục hành chính
Kê khai thuế điện tử
Nộp thuế qua mạng
Kê khai thuế qua mạng (iHTKK)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 231 .- Tr.83-91
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, theo số liệu thu thập bằng phiếu khảo sát. Những thông tin thu thập từ phiếu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS, thông qua việc phân tích thống kê mô tả kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), kiểm định mối quan hệ tương quan giữa các nhân tố, kiểm định mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế thông qua phân tích hồi quy (OLS). Kết quả phân tích cho thấy, có 03 thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ (CLDV) kê khai thuế qua mạng (iHTKK), gồm: chất lượng thông tin (thông tin); CLDV (đáp ứng, độ tin cậy, đồng cảm; chất lượng hệ thống dễ sử dụng, đường truyền, tương tác). Đây là cơ sở để tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm cải thiện dịch vụ iHTKK và góp phần thực hiện cải cách các thủ tục hành chính trên địa bàn quận Tân Phú.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97522
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.235.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.