Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thu-
dc.date.accessioned2024-03-12T07:21:33Z-
dc.date.available2024-03-12T07:21:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97522-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, theo số liệu thu thập bằng phiếu khảo sát. Những thông tin thu thập từ phiếu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS, thông qua việc phân tích thống kê mô tả kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), kiểm định mối quan hệ tương quan giữa các nhân tố, kiểm định mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế thông qua phân tích hồi quy (OLS). Kết quả phân tích cho thấy, có 03 thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ (CLDV) kê khai thuế qua mạng (iHTKK), gồm: chất lượng thông tin (thông tin); CLDV (đáp ứng, độ tin cậy, đồng cảm; chất lượng hệ thống dễ sử dụng, đường truyền, tương tác). Đây là cơ sở để tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm cải thiện dịch vụ iHTKK và góp phần thực hiện cải cách các thủ tục hành chính trên địa bàn quận Tân Phú.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 231 .- Tr.83-91-
dc.subjectChất lượng dịch vụ côngvi_VN
dc.subjectNgành thuếvi_VN
dc.subjectCải cách thủ tục hành chínhvi_VN
dc.subjectKê khai thuế điện tửvi_VN
dc.subjectNộp thuế qua mạngvi_VN
dc.subjectKê khai thuế qua mạng (iHTKK)vi_VN
dc.titleCải thiện chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng - Nghiên cứu trường hợp tại Chi cục thuế quận Tân Phúvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.