Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Hồng Hải-
dc.date.accessioned2024-03-13T06:36:10Z-
dc.date.available2024-03-13T06:36:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0403-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97574-
dc.description.abstract“Tâm linh” và “du lịch tâm linh” là những từ dùng mới xuất hiện gần đây trong xã hội Việt Nam để chỉ các hoạt động vừa liên quan đến tôn giáo - tín ngưỡng lại vừa liên quan đến kinh tế - du lịch. Để hiểu rõ ý nghĩa của chúng, nghiên cứu này sẽ bắt đầu từ việc giải thích từ nguyên đến việc tìm hiểu bối cảnh ra đời và tồn tại của các từ ngữ này trong xã hội Việt Nam đương đại. Nghiên cứu này sử dụng quan điểm lý thuyết hàng hóa hóa của K. Marx và hành vi học của Ludwig v. Mises để xem xét các vấn đề có liên quan trong khoảng thời gian từ “đổi mới” đến nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tôn giáo;Quyển 23, Số 05 .- Tr.78-92-
dc.subjectTâm linhvi_VN
dc.subjectDu lịch tâm linhvi_VN
dc.subjectHàng hóa tôn giáovi_VN
dc.subjectHành vi con ngườivi_VN
dc.title“Tâm linh” và “du lịch tâm linh” ở Việt Nam: Góc nhìn lý thuyết về thị trường tôn giáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tôn giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.