Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97584
Nhan đề: Mối quan hệ giữa sự đổi mới sáng tạo và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua phân tích đồng trích dẫn và từ khóa
Tác giả: Cao, Quốc Việt
Nguyễn, Thị Bích Châm
Trịnh, Thị Cẩm Nhung
Ngô, Dĩnh Thi
Từ khoá: Phân tích đồng trích dẫn
Phân tích từ khóa
Sự đổi mới
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Trắc lượng thư mục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 170 .- Tr.103-116
Tóm tắt: Nghiên cứu trình bày cấu trúc khái niệm và sự phát triển của các chủ đề nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) cùng sự đổi mới bằng phân tích đồng trích dẫn và từ khóa các nghiên cứu về CSR và sự đổi mới từ cơ sở dữ liệu Web of Science. Bốn chủ đề nghiên cứu được xác định thông qua phân tích đồng trích dẫn gồm: Khái niệm CSR trong chiến lược và mô hình kinh doanh; Mối quan hệ giữa CSR/Hiệu quả xã hội của doanh nghiệp (CSP) và hiệu quả tài chính; Kỹ thuật nghiên cứu; Mô hình CSR và sự đổi mới. Kỹ thuật phân tích từ khóa thể hiện sự phát triển của từng chủ đề nghiên cứu và đề xuất một số hướng tiềm năng cho các nghiên cứu tiếp theo. Nhờ sự kết hợp giữa phân tích đồng trích dẫn và từ khóa, các ý tưởng và kết luận trong bài báo này mang tính hướng dẫn cho các nghiên cứu học thuật về cấu trúc tài liệu và hướng nghiên cứu tương lai trong lĩnh vực CSR và sự đổi mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97584
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.