Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Truyền-
dc.contributor.authorLưu, Đức Lịch-
dc.date.accessioned2024-03-14T03:51:46Z-
dc.date.available2024-03-14T03:51:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97611-
dc.description.abstractGần đây, việc phát triển các phương tiện kết nối và tự lái đã có sự quan tâm đáng kể. Trong bài viết này, chúng tôi đánh giá về độ ổn định chuỗi của hai nhóm xe với các xe được trang bị hệ thống điều khiển thích nghi hành trình ACC và các xe được trang bị hệ thống phối hợp điều khiển thích nghi hành trình CACC, trong đó các xe có khả năng kết nối với nhau thông qua kênh V2V. Điều kiện độ ổn định chuỗi được đánh giá thông qua đồ thị đáp ứng tần số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 306 .- Tr.287-91-
dc.subjectHệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiếnvi_VN
dc.subjectHệ thống điều khiển thích nghi hành trìnhvi_VN
dc.subjectỔn định chuỗivi_VN
dc.subjectÔ tô tự láivi_VN
dc.subjectHệ thống giao thông thông minhvi_VN
dc.titlePhân tích độ ổn định chuỗi: Ứng dụng cho hệ thống theo dõi xe tự động = String stability analysis: Application to automated vehicle following systemsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.159.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.