Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Truyền-
dc.contributor.authorLưu, Đức Lịch-
dc.date.accessioned2024-03-14T03:51:46Z-
dc.date.available2024-03-14T03:51:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97611-
dc.description.abstractGần đây, việc phát triển các phương tiện kết nối và tự lái đã có sự quan tâm đáng kể. Trong bài viết này, chúng tôi đánh giá về độ ổn định chuỗi của hai nhóm xe với các xe được trang bị hệ thống điều khiển thích nghi hành trình ACC và các xe được trang bị hệ thống phối hợp điều khiển thích nghi hành trình CACC, trong đó các xe có khả năng kết nối với nhau thông qua kênh V2V. Điều kiện độ ổn định chuỗi được đánh giá thông qua đồ thị đáp ứng tần số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 306 .- Tr.287-91-
dc.subjectHệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiếnvi_VN
dc.subjectHệ thống điều khiển thích nghi hành trìnhvi_VN
dc.subjectỔn định chuỗivi_VN
dc.subjectÔ tô tự láivi_VN
dc.subjectHệ thống giao thông thông minhvi_VN
dc.titlePhân tích độ ổn định chuỗi: Ứng dụng cho hệ thống theo dõi xe tự động = String stability analysis: Application to automated vehicle following systemsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.104.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.