Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng Nhật-
dc.date.accessioned2024-03-14T08:14:11Z-
dc.date.available2024-03-14T08:14:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97638-
dc.description.abstractTrong vài thập kỷ qua, thế giới đã xuất hiện một khối lượng lớn các hình thức kiểm tra và đánh giá dành cho cả học sinh và người đi làm. Lo âu thi cử, từ đó bùng phát ngày càng mạnh khi việc sử dụng hình thức kiểm tra trong cả bối cảnh đi học và đi làm làm quy chuẩn đánh giá trở nên bình thường. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tóm tắt sự hình thành của một số phương pháp can thiệp phòng ngừa lo âu thi cử cho những người mắc lo âu cao trong lịch sử nghiên cứu lo âu thi cử. Đề tài mong chỉ ra được những nghiên cứu dựa trên bằng chứng thực chứng khi can thiệp phòng ngừa lo âu thi cử và bàn luận định hướng nghiên cứu về lo âu thi cử trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.64-80-
dc.subjectLo âu thi cửvi_VN
dc.subjectCan thiệp phòng ngừa lo âu thi cửvi_VN
dc.subjectGiảm thiểu lo âu thi cửvi_VN
dc.subjectPhòng ngừa lo âu thi cửvi_VN
dc.titleTổng quan các nghiên cứu nước ngoài về phương pháp phòng ngừa can thiệp lo âu thi cửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.