Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97640
Nhan đề: Tiền đề và kết quả của hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội: Trường hợp ngành lưu trú tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Thị Kim Phương
Lê, Nhật Hạnh
Trần, Trung Vinh
Trương, Bá Thanh
Từ khoá: Truyền thông mạng xã hội
Gắn kết thương hiệu
Trung thành thương hiệu
Giới tính
Ngành lưu trú
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 169 .- Tr.60-70
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố tiền đề ảnh hưởng đến hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội, từ đó, đánh giá sự ảnh hưởng của hành vi gắn kết thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh nghiên cứu là ngành khách sạn. Đồng thời, nghiên cứu kiểm tra sự ảnh hưởng của biến điều tiết (giới tính) đến mối quan hệ giữa giữa hành vi gắn kết thương hiệu và các nhân tố tiền đề. Khảo sát online được thực hiện để thu thập dữ liệu từ những khách du lịch nội địa đã từng sử dụng dịch vụ tại các cơ sở lưu trú ở Việt Nam và có sự tìm kiếm, tương tác hay trao đổi về thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Với 385 bản câu hỏi hợp lệ đã được đưa vào phân tích và kiểm định giả thuyết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính dựa trên hiệp phương sai (CB-SEM). Kết quả thể hiện các mối quan hệ giữa các nhân tố đều có ý nghĩa về mặt thống kê. Cuối cùng, những hàm ý liên quan đến lý thuyết và quản lý được thảo luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97640
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.255.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.