Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97641
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Mai Hương | - |
dc.contributor.author | Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-14T08:19:25Z | - |
dc.date.available | 2024-03-14T08:19:25Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97641 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu được thực hiện nhằm chỉ ra khu nâng dự báo của các yếu tố trường học đến hài lòng nghề nghiệp của giáo viên. Mẫu nghiên cứu gồm 656 giáo viên phổ thông các trường công lập. Bảng hỏi gồm thang đo Hài lòng nghề nghiệp, các yêu tố trường học và các thông tin cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố lãnh đạo quản lý, đồng nghiệp, tổ chức khóa bồi dưỡng chuyên môn và học sinh cũng như cha mẹ có khả năng ảnh hưởng đến sự hài lòng nghề nghiệp của giáo viên. Nghiên cứu cũng chỉ ra 4 yếu tố mạnh nhất trong dự báo cho hài lòng nghề nghiệp của giáo viên là sự quan tâm của phụ huynh đến việc học của con, đồng nghiệp nhiệt huyết với đổi mới giáo dục, học sinh có thái độ học tập tốt và tính hiệu quả của các khóa bồi dưỡng chuyên môn. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu và hạn chế của nghiên cứu cũng được bàn luận trong bài viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.03-14 | - |
dc.subject | Giáo viên phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Hài lòng nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố trường học | vi_VN |
dc.title | Dự báo của các yếu tố trường học đến sự hài lòng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.74.192 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.