Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97641
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc-
dc.date.accessioned2024-03-14T08:19:25Z-
dc.date.available2024-03-14T08:19:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97641-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm chỉ ra khu nâng dự báo của các yếu tố trường học đến hài lòng nghề nghiệp của giáo viên. Mẫu nghiên cứu gồm 656 giáo viên phổ thông các trường công lập. Bảng hỏi gồm thang đo Hài lòng nghề nghiệp, các yêu tố trường học và các thông tin cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố lãnh đạo quản lý, đồng nghiệp, tổ chức khóa bồi dưỡng chuyên môn và học sinh cũng như cha mẹ có khả năng ảnh hưởng đến sự hài lòng nghề nghiệp của giáo viên. Nghiên cứu cũng chỉ ra 4 yếu tố mạnh nhất trong dự báo cho hài lòng nghề nghiệp của giáo viên là sự quan tâm của phụ huynh đến việc học của con, đồng nghiệp nhiệt huyết với đổi mới giáo dục, học sinh có thái độ học tập tốt và tính hiệu quả của các khóa bồi dưỡng chuyên môn. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu và hạn chế của nghiên cứu cũng được bàn luận trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.03-14-
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectHài lòng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectYếu tố trường họcvi_VN
dc.titleDự báo của các yếu tố trường học đến sự hài lòng nghề nghiệp của giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.