Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97646
Nhan đề: Giá trị sống - kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Thị Lệ Thu
Phan, Thị Mai Hương
Vũ, Hạnh Nguyên
Nguyễn, Thị Hằng Phương
Phạm, Thị Bích Phượng
Từ khoá: Giá trị sống
Kỹ năng sống
Trung học cơ sở
Giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống
Biểu hiện giá trị sống - kỹ năng sống
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.15-24
Tóm tắt: Nghiên cứu này so sánh biểu hiện giá trị sống - kỹ năng sống theo các trường thuộc Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mẫu nghiên cứu gồm 883 học sinh trung học cơ sở ở 5 trường tại 3 thành phố trên. Phương pháp nghiên cứu chính là sử dụng bảng hỏi để khảo sát về 9 giá trị sống và 3 kỹ năng sống. Kết quả nghiên cứu cho thấy biểu hiện giá trị sống và kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở ở hai trường ở Đà Nẵng cao hơn các trường ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và sự khác biệt này cho thấy tăng cường giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống có thể giúp nâng cao các biểu hiện này của học sinh. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu đối với nâng cao chất lượng giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường trung học cơ sở cũng được bàn luận trong bài viết này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97646
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.