Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorVũ, Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Phương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Phượng-
dc.date.accessioned2024-03-14T08:27:19Z-
dc.date.available2024-03-14T08:27:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97646-
dc.description.abstractNghiên cứu này so sánh biểu hiện giá trị sống - kỹ năng sống theo các trường thuộc Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mẫu nghiên cứu gồm 883 học sinh trung học cơ sở ở 5 trường tại 3 thành phố trên. Phương pháp nghiên cứu chính là sử dụng bảng hỏi để khảo sát về 9 giá trị sống và 3 kỹ năng sống. Kết quả nghiên cứu cho thấy biểu hiện giá trị sống và kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở ở hai trường ở Đà Nẵng cao hơn các trường ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và sự khác biệt này cho thấy tăng cường giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống có thể giúp nâng cao các biểu hiện này của học sinh. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu đối với nâng cao chất lượng giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường trung học cơ sở cũng được bàn luận trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.15-24-
dc.subjectGiá trị sốngvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectGiáo dục giá trị sống - kỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectBiểu hiện giá trị sống - kỹ năng sốngvi_VN
dc.titleGiá trị sống - kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.