Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
Title: | Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục |
Authors: | Nguyễn, Phước Cát Tường Trần, Thị Tú Anh Đinh, Thị Hồng Vân Nguyễn, Tuấn Vĩnh |
Keywords: | Sự quan tâm Mô hình Giáo dục |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-16 |
Abstract: | Giáo dục sự quan tâm (a pedology of care) cho học sinh đang là một nhu cầu ngày càng rộng rãi trong gia đình, nhà trường và cộng đồng và trở thành lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng được chú trọng. Trong bối cảnh ấy, việc phát triển một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm, phản ánh được những quan điểm tích hợp làm nền tảng cho quá trình nghiên cứu và ứng dụng trở nên cấp thiết hơn. Dựa trên tổng hợp và phân tích những dữ liệu lý thuyết và thực nghiệm (empirical), nghiên cứu này xây dựng một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm; trên cơ sở đó, đề xuất mô hình giáo dục sự quan tâm trong nhà trường. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659 |
ISSN: | 1859-0098 |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 8.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.5.179 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.