Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
Nhan đề: Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục
Tác giả: Nguyễn, Phước Cát Tường
Trần, Thị Tú Anh
Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Tuấn Vĩnh
Từ khoá: Sự quan tâm
Mô hình
Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-16
Tóm tắt: Giáo dục sự quan tâm (a pedology of care) cho học sinh đang là một nhu cầu ngày càng rộng rãi trong gia đình, nhà trường và cộng đồng và trở thành lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng được chú trọng. Trong bối cảnh ấy, việc phát triển một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm, phản ánh được những quan điểm tích hợp làm nền tảng cho quá trình nghiên cứu và ứng dụng trở nên cấp thiết hơn. Dựa trên tổng hợp và phân tích những dữ liệu lý thuyết và thực nghiệm (empirical), nghiên cứu này xây dựng một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm; trên cơ sở đó, đề xuất mô hình giáo dục sự quan tâm trong nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.57.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.