Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Cát Tường-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tú Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Vĩnh-
dc.date.accessioned2024-03-14T09:04:57Z-
dc.date.available2024-03-14T09:04:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659-
dc.description.abstractGiáo dục sự quan tâm (a pedology of care) cho học sinh đang là một nhu cầu ngày càng rộng rãi trong gia đình, nhà trường và cộng đồng và trở thành lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng được chú trọng. Trong bối cảnh ấy, việc phát triển một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm, phản ánh được những quan điểm tích hợp làm nền tảng cho quá trình nghiên cứu và ứng dụng trở nên cấp thiết hơn. Dựa trên tổng hợp và phân tích những dữ liệu lý thuyết và thực nghiệm (empirical), nghiên cứu này xây dựng một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm; trên cơ sở đó, đề xuất mô hình giáo dục sự quan tâm trong nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-16-
dc.subjectSự quan tâmvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleSự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.