Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
Title: Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục
Authors: Nguyễn, Phước Cát Tường
Trần, Thị Tú Anh
Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Tuấn Vĩnh
Keywords: Sự quan tâm
Mô hình
Giáo dục
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-16
Abstract: Giáo dục sự quan tâm (a pedology of care) cho học sinh đang là một nhu cầu ngày càng rộng rãi trong gia đình, nhà trường và cộng đồng và trở thành lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng được chú trọng. Trong bối cảnh ấy, việc phát triển một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm, phản ánh được những quan điểm tích hợp làm nền tảng cho quá trình nghiên cứu và ứng dụng trở nên cấp thiết hơn. Dựa trên tổng hợp và phân tích những dữ liệu lý thuyết và thực nghiệm (empirical), nghiên cứu này xây dựng một khung lý thuyết về khái niệm sự quan tâm; trên cơ sở đó, đề xuất mô hình giáo dục sự quan tâm trong nhà trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97659
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.193.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.