Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97693
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của tăng áp đến đặc tính cháy của động cơ cháy bằng nén với nhiên liệu xăng - bio-ethanol E20 = Investigation of intake pressure impact on combustion process in gasoline partially premixed combustion for gasoline - bio - ethanol E20 fuelled
Tác giả: Nguyễn, Tùng Lâm
Bùi, Ánh Hưng
Từ khoá: Cháy bằng nén nhiên liệu xăng
Chiến lược phun kép
Ethanol sinh học
Tăng áp khi nạp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 307 .- Tr.27-32
Tóm tắt: Hỗn hợp nhiên liệu xăng - bio-ethanol đã trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn để làm nhiên liệu cho động cơ ô tô, đặc biệt là trong mô hình cháy hiện đại cháy bằng nén với nhiên liệu xăng (GCI Gasoline Compression Ignition). Sự kết hợp của ethanol và xăng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật: ethanol có khả năng chống tự cháy cao hơn, khả năng hóa hơi tốt hơn và hàm lượng ô-xy trong nhiên liệu cao hơn so với xăng thông thường. Bài báo này trình bày về ảnh hưởng của tăng áp khí nạp đến đặc tính cháy và đặc tính phát thải của động cơ cháy bằng nén hỗn hợp hình thành trước một phần. Kết quả của các thử nghiệm cho thấy rằng, việc điều chỉnh mức độ tăng áp suất nạp và chiến lược phun nhiên liệu một cách hợp lý có thể giảm mức phát thải của động cơ sử dụng mô hình cháy bằng nén.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97693
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.214.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.