Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97695
Nhan đề: Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà
Nguyễn, Thị Ngọc Bé
Nguyễn, Thanh Hùng
Phạm, Thị Thúy Hằng
Mai, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Căng thẳng trong học tập
Kết quả học tập
Sinh viên
Trường Đại học Sư phạm
Đại học Huế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.60-70
Tóm tắt: Căng thẳng học tập là triệu chứng phổ biến trong đời sống học đường và có mối quan hệ mật thiết với kết quả học tập. Nghiên cứu này nhằm điều tra mức độ công trong học tập và mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Tổng cộng có 200 sinh viên (khối năm thứ nhất và năm thứ hai) tham gia nghiên cứu đã hoàn thành bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy căng thẳng học tập có mối tương quan nghịch và yếu với kết quả học tập (r = -0.19; p < 0,05).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97695
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.