Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97696
Nhan đề: Những đặc điểm về hình ảnh người giáo viên tốt qua góc nhìn của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Hình ảnh
Người giáo viên tốt
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.71-84
Tóm tắt: Người giáo viên tốt có tác động tích cực tới học sinh không chỉ trong hoạt động học tập mà còn trong cả quá trình hình thành nhân cách. Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu về hình ảnh của người giáo viên tốt từ góc nhìn của học sinh. 179 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội, trong đó nam chiếm 41,6% và nữ chiếm 58.4% đã trả lời bảng hỏi trực tuyến về hình ảnh người giáo viên tốt. Các phân tích trong bài viết này dựa trên 540 câu trả lời của học sinh đối với câu hỏi mở “Theo quan niệm của em, thế nào là người giáo viên tốt. Kết quả cho thấy, các đặc điểm về giáo viên tốt được học sinh chỉ ra rất cụ thể với nhiều đặc điểm đa dạng, tập trung vào hai nhóm đặc điểm là trí tuệ cảm xúc (cách ứng xử) và đạo đức của người giáo viên. Hình ảnh về người giáo viên tốt phản ánh nhu cầu, mong đợi của học sinh đối với người thầy giáo, cô giáo của các em.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97696
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.