Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
Nhan đề: Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp: Khái niệm, các mô hình lý thuyết và thực tiễn
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Từ khoá: Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp
Khái niệm chất lượng cuộc sống nghề nghiệp
Mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.11-25
Tóm tắt: Mục đích của bài viết này là giới thiệu các cách tiếp cận khái niệm và mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nhằm hình thành khung lý thuyết để nghiên cứu chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên ở Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận đến khái niệm, các mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nói chung, chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên nói riêng trên thế giới. Những gợi mở định hướng cho nghiên cứu ở Việt Nam về vấn đề này đã được bàn luận trong bài viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.