Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Mai Hương | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-16T08:05:24Z | - |
dc.date.available | 2024-03-16T08:05:24Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của bài viết này là giới thiệu các cách tiếp cận khái niệm và mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nhằm hình thành khung lý thuyết để nghiên cứu chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên ở Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận đến khái niệm, các mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nói chung, chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên nói riêng trên thế giới. Những gợi mở định hướng cho nghiên cứu ở Việt Nam về vấn đề này đã được bàn luận trong bài viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.11-25 | - |
dc.subject | Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Khái niệm chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.title | Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp: Khái niệm, các mô hình lý thuyết và thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 8.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.