Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Mai Hương | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-16T08:05:24Z | - |
dc.date.available | 2024-03-16T08:05:24Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của bài viết này là giới thiệu các cách tiếp cận khái niệm và mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nhằm hình thành khung lý thuyết để nghiên cứu chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên ở Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận đến khái niệm, các mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nói chung, chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên nói riêng trên thế giới. Những gợi mở định hướng cho nghiên cứu ở Việt Nam về vấn đề này đã được bàn luận trong bài viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.11-25 | - |
dc.subject | Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Khái niệm chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp | vi_VN |
dc.title | Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp: Khái niệm, các mô hình lý thuyết và thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 8.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.91.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.