Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2024-03-16T08:05:24Z-
dc.date.available2024-03-16T08:05:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699-
dc.description.abstractMục đích của bài viết này là giới thiệu các cách tiếp cận khái niệm và mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nhằm hình thành khung lý thuyết để nghiên cứu chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên ở Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận đến khái niệm, các mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nói chung, chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên nói riêng trên thế giới. Những gợi mở định hướng cho nghiên cứu ở Việt Nam về vấn đề này đã được bàn luận trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.11-25-
dc.subjectChất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectKhái niệm chất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectMô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.titleChất lượng cuộc sống nghề nghiệp: Khái niệm, các mô hình lý thuyết và thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.