Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2024-03-16T08:05:24Z-
dc.date.available2024-03-16T08:05:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97699-
dc.description.abstractMục đích của bài viết này là giới thiệu các cách tiếp cận khái niệm và mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nhằm hình thành khung lý thuyết để nghiên cứu chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên ở Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận đến khái niệm, các mô hình lý thuyết cũng như thực tiễn về chất lượng cuộc sống nghề nghiệp nói chung, chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên nói riêng trên thế giới. Những gợi mở định hướng cho nghiên cứu ở Việt Nam về vấn đề này đã được bàn luận trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.11-25-
dc.subjectChất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectKhái niệm chất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectMô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.titleChất lượng cuộc sống nghề nghiệp: Khái niệm, các mô hình lý thuyết và thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.