Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97702
Nhan đề: Phong cách giao tiếp và mối tương quan với trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thu Trang
Lê, Minh Nguyệt
Từ khoá: Phong cách giao tiếp
Trí tuệ xã hội
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.61-70
Tóm tắt: Nội dung bài viết phân tích làm rõ thực trạng phong cách giao tiếp và tương quan với trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở. Nghiên cứu được tiến hành trên 1,110 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành phố ở Việt Nam. Kết quả đã xác định được phong cách dân chủ là phổ biến và phong cách độc đoán ít được thể hiện nhất trong giao tiếp, ứng xử của học sinh. Trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở đạt mức trung bình khá với mặt thái độ là trội nhất. Phong cách giao tiếp dân chủ và phong cách giao tiếp tự do có tương quan thuận có ý nghĩa thống kê với trí tuệ xã hội, còn phong cách độc đoán có tương quan nghịch với trí tuệ xã hội, nhưng không có ý nghĩa về mặt thống kê.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97702
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.