Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2024-03-16T08:23:15Z-
dc.date.available2024-03-16T08:23:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97702-
dc.description.abstractNội dung bài viết phân tích làm rõ thực trạng phong cách giao tiếp và tương quan với trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở. Nghiên cứu được tiến hành trên 1,110 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành phố ở Việt Nam. Kết quả đã xác định được phong cách dân chủ là phổ biến và phong cách độc đoán ít được thể hiện nhất trong giao tiếp, ứng xử của học sinh. Trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở đạt mức trung bình khá với mặt thái độ là trội nhất. Phong cách giao tiếp dân chủ và phong cách giao tiếp tự do có tương quan thuận có ý nghĩa thống kê với trí tuệ xã hội, còn phong cách độc đoán có tương quan nghịch với trí tuệ xã hội, nhưng không có ý nghĩa về mặt thống kê.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.61-70-
dc.subjectPhong cách giao tiếpvi_VN
dc.subjectTrí tuệ xã hộivi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.titlePhong cách giao tiếp và mối tương quan với trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.137.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.