Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97717
Nhan đề: Vai trò của tính chủ động đối với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên
Tác giả: Đào, Thị Tư Duyên
Lê, Thị Minh Loan
Từ khoá: Giảng viên
Hành vi công dân trong tổ chức
Tính chủ động
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.60-71
Tóm tắt: Nghiên cứu tiến hành khảo sát 832 giảng viên tại một số trường đại học của Việt Nam dựa trên việc chọn mẫu thuận tiện nhằm tìm hiểu vai trò của tính chủ động đối với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0. Kết quả cho thấy sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về việc thực hiện hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên (bao gồm năm thành phần: hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên hướng tới sự phát triển nhà trường, hướng tới việc tự nguyện tuân thủ các quy định trường học, hướng tới đồng nghiệp, hướng tới sinh viên và hướng tới tự phát triển bản thân) giữa các nhóm giảng viên có tỉnh chủ động khác nhau (p < 0,01). Theo đó, nhóm giảng viên rất chủ động và chủ động thực hiện hành vi công dân trong tổ chức nói chung và các thành phần của hành vi này nói riêng thường xuyên hơn so với nhóm giảng viên ít chủ động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97717
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.245.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.