Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97720
Nhan đề: Khó khăn của học sinh trung học phổ thông miền núi phía Bắc khi học tập trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp trường trung học phổ thông số 1, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hoa
Nguyễn, Hoài Thanh
Từ khoá: Học tập trực tuyến
Khó khăn
Covid-19
Học sinh trung học phổ thông
Miền núi phía Bắc
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.40-52
Tóm tắt: Nhằm tìm hiểu những khó khăn của học sinh trung học phổ thông miền núi phía Bắc, chúng tôi đã nghiên cứu trường hợp Trường trung học phổ thông số 1, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai khi học tập trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Kết quả khảo sát trên 275 học sinh lớp 10, 11, 12 (trong đó nữ chiếm 53%) cho thấy, khi học tập trực tuyến, học sinh (đặc biệt là học sinh các dân tộc thiểu số) thường xuyên gặp những khó khăn như: Học sinh chán nản, không hứng thú với học trực tuyến; Giáo viên chưa điều chỉnh phương pháp dạy phù hợp; Giáo viên ít/không tương tác với học sinh; Học sinh chưa thích ứng với phương pháp học tập mới; Không gian, địa điểm học tập bất tiện; Thiếu sự quan tâm của gia đình; Mạng internet không ổn định hoặc không có. Điều này dẫn đến kết quả học tập của học sinh bị giảm sút, học sinh giảm động lực học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97720
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.