Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728
Nhan đề: Hiện tượng học kiến trúc hướng đến một phương thức trải nghiệm kiến trúc
Tác giả: Trần, Trọng Tin
Từ khoá: Hiện tượng học kiến trúc
Phương thức trải nghiệm kiến trúc
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 327 .- Tr.50-53
Tóm tắt: Hiện tượng học là một lý thuyết trong kiến trúc còn nhiều chiều kích chưa được sáng tỏ. Mục đích của bài viết này là đưa ra những nhận định khái quát về lý thuyết hiện tượng học cũng như các khía cạnh cần xem xét trong trải nghiệm kiến trúc. Nghiên cứu dựa trên những diễn ngôn triết học và mối liên hệ với kiến trúc từ các nhà lý thuyết kiến trúc trên thế giới. Thông qua đó, ta có thể thấy Hiện tượng học kiến trúc là một cách tiếp cận nhân văn, đa dạng trong trải nghiệm của con người với không gian và nơi chốn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.