Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Trọng Tin | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-17T08:27:37Z | - |
dc.date.available | 2024-03-17T08:27:37Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728 | - |
dc.description.abstract | Hiện tượng học là một lý thuyết trong kiến trúc còn nhiều chiều kích chưa được sáng tỏ. Mục đích của bài viết này là đưa ra những nhận định khái quát về lý thuyết hiện tượng học cũng như các khía cạnh cần xem xét trong trải nghiệm kiến trúc. Nghiên cứu dựa trên những diễn ngôn triết học và mối liên hệ với kiến trúc từ các nhà lý thuyết kiến trúc trên thế giới. Thông qua đó, ta có thể thấy Hiện tượng học kiến trúc là một cách tiếp cận nhân văn, đa dạng trong trải nghiệm của con người với không gian và nơi chốn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc;Số 327 .- Tr.50-53 | - |
dc.subject | Hiện tượng học kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Phương thức trải nghiệm kiến trúc | vi_VN |
dc.title | Hiện tượng học kiến trúc hướng đến một phương thức trải nghiệm kiến trúc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.