Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trọng Tin-
dc.date.accessioned2024-03-17T08:27:37Z-
dc.date.available2024-03-17T08:27:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97728-
dc.description.abstractHiện tượng học là một lý thuyết trong kiến trúc còn nhiều chiều kích chưa được sáng tỏ. Mục đích của bài viết này là đưa ra những nhận định khái quát về lý thuyết hiện tượng học cũng như các khía cạnh cần xem xét trong trải nghiệm kiến trúc. Nghiên cứu dựa trên những diễn ngôn triết học và mối liên hệ với kiến trúc từ các nhà lý thuyết kiến trúc trên thế giới. Thông qua đó, ta có thể thấy Hiện tượng học kiến trúc là một cách tiếp cận nhân văn, đa dạng trong trải nghiệm của con người với không gian và nơi chốn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 327 .- Tr.50-53-
dc.subjectHiện tượng học kiến trúcvi_VN
dc.subjectPhương thức trải nghiệm kiến trúcvi_VN
dc.titleHiện tượng học kiến trúc hướng đến một phương thức trải nghiệm kiến trúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.