Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97733
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2024-03-17T08:55:45Z-
dc.date.available2024-03-17T08:55:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97733-
dc.description.abstractTại Việt Nam, cho tới nay lĩnh vực thiết kế sản phẩm nội thất còn khá mới mẻ, rất ít các nhà thiết kế thực hiện thiết kế đồ nội thất, chưa nói đến việc “định vị” được thương hiệu nội thất Việt. Trong số ít ỏi đó, phải nhắc đến KTS Nguyễn Phương Chi, CEO&Founder thương hiệu nội thất Bắc Âu – NORDIC, chị đã cùng cộng sự nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi cho khách hàng, đồng thời, từng bước khẳng định vị thế của những nhà thiết kế Việt Nam. TCKT đã có cuộc trò chuyện với KTS Nguyễn Phương Chi về các thiết kế của Nội thất Bắc Âu NODRIC, về ngành thiết kế nội thất đầy thú vị và cách mà công ty SEMA của chị tiếp cận khách hàng và sáng tạo sản phẩm nội thất cho người Việt. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 327 .- Tr.36-37-
dc.subjectKTS Nguyễn Phương Chivi_VN
dc.subjectThương hiệu nội thất Việtvi_VN
dc.subjectHành trình định vịvi_VN
dc.titleKTS Nguyễn Phương Chi: “Hành trình định vị thương hiệu nội thất Việt”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.