Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9777
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Hữu Thọ
Đặng, Thị Ngọc Thanh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mua hàng điện tử trực tuyến thu hút được nhiều khách hàng tham gia các giao dịch hơn.
Description: 82 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9777
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.