Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Thanh-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:12:31Z-
dc.date.available2019-07-05T07:12:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502418-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9777-
dc.description82 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mua hàng điện tử trực tuyến thu hút được nhiều khách hàng tham gia các giao dịch hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.