Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Chí Tiến-
dc.contributor.authorTrần, Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:17:10Z-
dc.date.available2019-07-05T07:17:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502391-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9778-
dc.description103 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng quần áo của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến phát triển hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng quần áo của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.