Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9783
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng – khách sạn Cửu Long
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Nguyễn, Thị Thùy Duyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hành vi tham gia dịch vụ tiệc cưới của khách hàng tại NH – KS Cửu Long. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại NH - KS Cửu long. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại NH - KS Cửu Long.
Mô tả: 80 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9783
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.195.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.