Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Duyên-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:40:38Z-
dc.date.available2019-07-05T07:40:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502349-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9783-
dc.description80 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi tham gia dịch vụ tiệc cưới của khách hàng tại NH – KS Cửu Long. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại NH - KS Cửu long. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại NH - KS Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng – khách sạn Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.164.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.