Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Bùi, Đình Thông
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp nhằm có được sự hài lòng của người tiêu dùng và duy trì nó trên thị trường thương mại điện tử. Giúp doanh nghiệp điều chỉnh sự phục vụ tốt nhất của mình.
Description: 87 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.39.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.