Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorBùi, Đình Thông-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:46:46Z-
dc.date.available2019-07-05T07:46:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502426-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785-
dc.description87 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp nhằm có được sự hài lòng của người tiêu dùng và duy trì nó trên thị trường thương mại điện tử. Giúp doanh nghiệp điều chỉnh sự phục vụ tốt nhất của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.