Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorBùi, Đình Thông-
dc.date.accessioned2019-07-05T07:46:46Z-
dc.date.available2019-07-05T07:46:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502426-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9785-
dc.description87 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất giải pháp nhằm có được sự hài lòng của người tiêu dùng và duy trì nó trên thị trường thương mại điện tử. Giúp doanh nghiệp điều chỉnh sự phục vụ tốt nhất của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.59.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.