Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9786
Nhan đề: Tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ SPA của khách hàng ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Thị Mỹ Xuyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ spa của khách hàng ở thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cho các cơ sở kinh doanh spa có định hướng phát triển thu hút ngày càng nhiều khách hàng.
Mô tả: 62 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9786
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.