Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Anh Trọng-
dc.date.accessioned2024-03-20T07:36:15Z-
dc.date.available2024-03-20T07:36:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97888-
dc.description.abstractTrong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành công nghiệp ô tô đã được xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của một quốc gia. Tại Việt Nam, ngành công nghiệp ô tô luôn là lĩnh vực được Chính phủ quan tâm, khuyến khích đầu tư phát triển. Nhờ đó, trong những năm qua, ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam đã có những bước phát triển lớn, với việc tăng sản lượng sản xuất lắp ráp trong nước, và tăng tỷ lệ nội địa hóa. Tuy nhiên, những cơ hội và thách thức mà ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đang phải đối mặt cũng không ít.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.10-12-
dc.subjectNgành công nghiệp ô tôvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThách thức và cơ hội ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.