Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97907
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2024-03-20T09:02:02Z-
dc.date.available2024-03-20T09:02:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97907-
dc.description.abstractNgày nay với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ thông tin, mạng xã hội là nền tảng cho phép người dùng tiếp cận và khám phá tri thức đa dạng từ các nguồn khác nhau. Không thể phủ nhận rằng, mạng xã hội đóng vai trò rất quan trọng trong việc tác động đến văn hóa, kinh tế, tầm nhìn trong thời đại kỹ thuật số (Jacob Amedie, 2015). Không chỉ là phương tiện giao tiếp, giải trí, tiếp nhận thông tin mà mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh . Do đó, hoạt động marketing trên mạng xã hội là hoạt động truyền thông nhằm tác động tích cực đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.25-27-
dc.subjectMạng xã hội Tiktokvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi mua hàngvi_VN
dc.subjectHoạt động marketingvi_VN
dc.titleQuyết định mua trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và các vấn đề nghiên cứu có liên quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.