Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97908
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Trường-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Kiều-
dc.date.accessioned2024-03-20T09:04:42Z-
dc.date.available2024-03-20T09:04:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97908-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định các yếu tố tác động đến quyết định khởi nghiệp của Gen Z. Mục tiêu cụ thể của nghiên cứu là mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định khởi nghiệp của Gen Z. Đối tượng nghiên cứu bao gồm các Gen Z của 5 quận tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kỹ thuật chọn mẫu ngẫu nhiên được áp dụng để chọn cỡ mẫu khảo sát là 379. Dữ liệu được thu thập thông qua kết quả trả lời bảng câu hỏi có cấu trúc của đối tượng khảo sát. Dữ liệu được phân tích bằng thống kê mô tả, phân tích EFA và phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy các nhân tố tác động từ cao đến thấp (1) Niềm đam mê kinh doanh (ĐMKD), (2) Kiến thức và kinh nghiệm (KTKN), (2) Nghề nghiệp của cha mẹ (NNCM), (3) Kiến thức và kinh nghiệm (KTKN), (4) Ý tưởng khởi nghiệp (YTKN) và (5) Vốn kinh doanh (VKD).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.31-33-
dc.subjectQuyết định khởi nghiệpvi_VN
dc.subjectGen zvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định khởi nghiệp của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.