Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97909
Nhan đề: Các nhân tố bên trong ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm dệt may xuất khẩu của Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Lệ Huyền
Từ khoá: Dệt may xuất khẩu
Chất lượng sản phẩm
Nhân tố bên trong
Ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Chất lượng là yếu tố để làm nên sức mạnh, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Ngành dệt may của Việt Nam là một trong mười nhóm mặt hàng xuất khẩu chủ lực, giá trị xuất khẩu năm 2023 đạt 40.3 tỷ, và đã xuất khẩu tới 104 thị trường. Đây vừa là cơ hội, vừa thách thức để các doanh nghiệp từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm của mình đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trên thế giới. Nhân tố bên trong đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy, cần có các giải pháp phù hợp giúp các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, có thể cạnh tranh tốt và đóng góp nhiều hơn vào GDP của nền kinh tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97909
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.