Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Huyền-
dc.date.accessioned2024-03-20T09:07:54Z-
dc.date.available2024-03-20T09:07:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97909-
dc.description.abstractChất lượng là yếu tố để làm nên sức mạnh, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Ngành dệt may của Việt Nam là một trong mười nhóm mặt hàng xuất khẩu chủ lực, giá trị xuất khẩu năm 2023 đạt 40.3 tỷ, và đã xuất khẩu tới 104 thị trường. Đây vừa là cơ hội, vừa thách thức để các doanh nghiệp từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm của mình đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trên thế giới. Nhân tố bên trong đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy, cần có các giải pháp phù hợp giúp các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, có thể cạnh tranh tốt và đóng góp nhiều hơn vào GDP của nền kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.28-30-
dc.subjectDệt may xuất khẩuvi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi_VN
dc.subjectNhân tố bên trongvi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố bên trong ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm dệt may xuất khẩu của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.