Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Huy-
dc.date.accessioned2024-03-21T03:33:19Z-
dc.date.available2024-03-21T03:33:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97936-
dc.description.abstractHiện nay, thị trường thương mại điện tử là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam. Năm 2023 doanh thu từ thương mại điện tử trong nước ước đạt 20,5 tỷ USD, và đang là một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Bài viết này tập trung làm rõ thực trạng phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam, chỉ ra những cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.49-51-
dc.subjectBối cảnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.