Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97975
Nhan đề: Các thành phần chất lượng cuộc sống nghề nghiệp ở giáo viên phổ thông theo tiếp cận chủ quan của Vinopal
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Đỗ, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp
Giáo viên phổ thông
Tỉnh miền Trung
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.03-12
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là xác định các thành phần chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông từ dữ liệu thực nghiệm. Dữ liệu được thu thập từ 610 giáo viên phổ thông tại 3 tỉnh miền Trung, trong đó có 23% nam, 67% nữ. Giáo viên tiểu học chiếm 39,8%, THCS là 41,1% và THPT là 19%. Thang đo chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông được xây dựng dựa trên mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của Vinopal (2009). Kết quả phân tích nhân tố khám phá và phân tích nhân tố khẳng định đã xác nhận cấu trúc 6 thành phần của mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông gồm: An ninh việc làm, mối quan hệ trong nhà trường, cân đối thời gian, phát triển cá nhân, cơ sở vật chất nhà trường và lợi ích vật chất. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của kết quả nghiên cứu đã được bàn luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97975
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.