Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2024-03-22T04:28:51Z-
dc.date.available2024-03-22T04:28:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97975-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định các thành phần chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông từ dữ liệu thực nghiệm. Dữ liệu được thu thập từ 610 giáo viên phổ thông tại 3 tỉnh miền Trung, trong đó có 23% nam, 67% nữ. Giáo viên tiểu học chiếm 39,8%, THCS là 41,1% và THPT là 19%. Thang đo chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông được xây dựng dựa trên mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của Vinopal (2009). Kết quả phân tích nhân tố khám phá và phân tích nhân tố khẳng định đã xác nhận cấu trúc 6 thành phần của mô hình chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông gồm: An ninh việc làm, mối quan hệ trong nhà trường, cân đối thời gian, phát triển cá nhân, cơ sở vật chất nhà trường và lợi ích vật chất. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của kết quả nghiên cứu đã được bàn luận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.03-12-
dc.subjectChất lượng cuộc sống nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectTỉnh miền Trungvi_VN
dc.titleCác thành phần chất lượng cuộc sống nghề nghiệp ở giáo viên phổ thông theo tiếp cận chủ quan của Vinopalvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.