Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97978
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Thoan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Trinh-
dc.date.accessioned2024-03-22T07:03:30Z-
dc.date.available2024-03-22T07:03:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97978-
dc.description.abstractÁp lực tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học được hiểu là trạng thái tâm lý xuất hiện khi những khó khăn bên trong và bên ngoài tạo ra sức ép cho các em trong quá trình học tập, làm xuất hiện các biểu hiện cản trở các hoạt động học tập bình thường và có nguy cơ dẫn đến căng thẳng hay rối loạn tâm lý. Nghiên cứu tiến hành khảo sát trên 325 học sinh khối 4, khối 5 đến từ ba trường tiểu học trên thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy: học sinh tự đánh giá mức độ áp lực tâm lý trong học tập của bản thân ở mức độ hiếm khi. Trong quá trình học, các em xuất hiện một số biểu hiện áp lực tâm lý trong học tập trên tại cả các giai đoạn cụ thể của tiến trình học tập: giai đoạn chuẩn bị bài ở nhà, giai đoạn tiếp thu bài mới, giai đoạn vận dụng kiến thức đã học vào làm bài tập và giai đoạn kiểm tra thi cử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.51-64-
dc.subjectÁp lựcvi_VN
dc.subjectÁp lực tâm lývi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleÁp lực tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.