Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97983
Nhan đề: Mối quan hệ giữa gắn kết với công việc và hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên
Tác giả: Lê, Thị Minh Loan
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Giảng viên
Gắn kết với công việc
Hành vi công dân trong tổ chức
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.34-45
Tóm tắt: Nghiên cứu tiến hành khảo sát 832 giảng viên thuộc một số trường đại học của Việt Nam nhằm tìm hiểu thực trạng gắn kết với công việc, hành vi công dân trong tổ chức của giảng viêng các trường đại học thuộc mẫu nghiên cứu và mối quan hệ giữa hai yếu tố này. Kết quả phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0 cho thấy, gắn kết với công việc của giảng viên ở mức độ mạnh, biểu hiện ở sự cống hiến, sức mạnh và sự say mê. Việc thực hiện hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên (bao gồm năm thành phần: hướng tới sự phát triển nhà trường, hướng tới việc tự giác tuân thủ các quy định của nhà trường, hướng tới đồng nghiệp, hướng tới sinh viên và hướng tới tự phát triển bản thân) ở mức độ thường xuyên. Kết quả nghiên cứu cùng chỉ ra rằng gắn kết với công việc có mối quan hệ thuận chiều, có ý nghĩa thống kê với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97983
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.239.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.