Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hiền-
dc.date.accessioned2019-07-08T01:35:52Z-
dc.date.available2019-07-08T01:35:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502364-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9803-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mua điện thoại Samsung của người tiêu dùng tại huyện Tri Tôn tỉnh An Giang, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho công ty Samsung có những giải pháp phù hợp với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu SAMSUNG của người dân tại huyện Tri Tôn tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.