Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98077
Nhan đề: Quan điểm của John Dewey về mối quan hệ giữa dân chủ với giáo dục trong tác phẩm "Dân chủ và giáo dục"
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Dung
Từ khoá: Triết lý giáo dục
Dân chủ
Giáo dục
John Dewey
Tác phẩm “Dân chủ và giáo dục”
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 06 .- Tr.44-50
Tóm tắt: John Dewey được biết đến là một nhà triết học lớn nhất nước Mỹ nửa đầu thế kỷ XX. “Khoa học và dân chủ” là hai nội dung lớn có mối quan hệ biện chứng với nhau trong tư tưởng của John Dewey, tạo nên tính nhất quán trong triết lý giáo dục của ông. Triết lý ấy được ông thể hiện ở các nội dung lý luận giáo dục phong phú, sinh động trong nhiều công trình khá đồ sộ. Tác phẩm “Dân chủ và giáo dục” của John Dewey thể hiện sâu sắc những tư tưởng, triết lý của ông về giáo dục và mối quan hệ giữa giáo dục và dân chủ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98077
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.156.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.