Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98093
Nhan đề: Biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học
Tác giả: Lê, Minh Nguyệt
Lê, Thị Lan
Từ khoá: Trách nhiệm
Nhận thức trách nhiệm
Thái độ trách nhiệm
Hành động trách nhiệm
Biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.15-26
Tóm tắt: Bài viết mô tả khái quát thực trạng phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học được khảo sát và các yếu tố liên quan, làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp tâm lý - sư phạm tác động đến nhận thức, hành động trách nhiệm của học sinh về vai trò, nội dung và lợi ích của việc thực hiện các trách nhiệm, nghĩa vụ đối với bản thân, gia đình, nhà trường, xã hội và môi trường sống, được giáo viên thực hiện "lồng ghép ” với tổ chức dạy học trên lớp, trong hoạt động trải nghiệm tập thể và trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập ở nhà của học sinh. Kết quả thực nghiệm đã cho thấy, biện pháp trên mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc phát triển phẩm chất trách nhiệm của học sinh, góp phần khẳng định giáo dục nhà trường có vai trò quyết định trong việc phát triển các phẩm chất trách nhiệm của học sinh thông qua việc tổ chức cho các em trải nghiệm bổn phận của mình trong các hoạt động học tập, tu dưỡng và giao tiếp xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98093
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.177.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.