Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98099
Nhan đề: Động cơ học tập của sinh viên sư phạm năm thứ nhất khối ngành khoa học tự nhiên
Tác giả: Nguyễn, Phúc Lộc
Trần, Thị Lệ Thu
Nguyễn, Thị Nhân Ái
Vũ, Thị Ngọc Tú
Từ khoá: Động cơ học tập
Sinh viên
Đại học sư phạm
Năm nhất
Khoa học tự nhiên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.68-81
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng các loại động cơ học lập của sinh viên sư phạm năm thứ nhất khối ngành khoa học tự nhiên. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 533 sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội thuộc các nhóm ngành: Sư phạm hóa học, vật lý, toán học, công nghệ thông tin và sinh học. Phương pháp nghiên cứu chính là điều tra bằng bảng hỏi: Bảng hỏi đã được kiểm định và đảm bảo độ tin cậy. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Động cơ bên trong của sinh viên năm nhất khối ngành khoa học tự nhiên ở mức trung bình với thiên hướng chủ yếu là học để hiểu biết: (2) Động cơ bên ngoài của nhóm sinh viên này cũng ở mức trung bình và có các biểu hiện rõ nét của điều chỉnh đồng nhất và điều chỉnh bên ngoài: (3) Rất ít sinh viên không có bất kỳ một loại động cơ học tập nào. Bài viết cũng phân tích và đề xuất một vài hướng nghiên cứu trong tương lai nhằm góp phần cải thiện động cơ học tập cho sinh viên sư phạm năm nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98099
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.123.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.