Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Lộc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhân Ái-
dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2024-03-25T03:50:32Z-
dc.date.available2024-03-25T03:50:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98099-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng các loại động cơ học lập của sinh viên sư phạm năm thứ nhất khối ngành khoa học tự nhiên. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 533 sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội thuộc các nhóm ngành: Sư phạm hóa học, vật lý, toán học, công nghệ thông tin và sinh học. Phương pháp nghiên cứu chính là điều tra bằng bảng hỏi: Bảng hỏi đã được kiểm định và đảm bảo độ tin cậy. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Động cơ bên trong của sinh viên năm nhất khối ngành khoa học tự nhiên ở mức trung bình với thiên hướng chủ yếu là học để hiểu biết: (2) Động cơ bên ngoài của nhóm sinh viên này cũng ở mức trung bình và có các biểu hiện rõ nét của điều chỉnh đồng nhất và điều chỉnh bên ngoài: (3) Rất ít sinh viên không có bất kỳ một loại động cơ học tập nào. Bài viết cũng phân tích và đề xuất một vài hướng nghiên cứu trong tương lai nhằm góp phần cải thiện động cơ học tập cho sinh viên sư phạm năm nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.68-81-
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học sư phạmvi_VN
dc.subjectNăm nhấtvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.titleĐộng cơ học tập của sinh viên sư phạm năm thứ nhất khối ngành khoa học tự nhiênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.32.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.