Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98107
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Anh Đức | - |
dc.contributor.author | Lê, Anh Đức | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-25T07:05:51Z | - |
dc.date.available | 2024-03-25T07:05:51Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0012 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98107 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này đã hệ thống được các lý thuyết về tri thức và quản trị tri thức để xây dựng được mô hình quản trị tri thức của sinh viên trong các trường đại học gồm 4 nhân tố: chia sẻ tri thức, thu thập tri thức, sáng tạo tri thức, ứng dụng tri thức. Kết quả khảo sát 351 sinh viên được phân tích bằng phần mềm SmartPLS để đánh giá và kiểm định mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba trên bốn giả thuyết đã được ủng hộ, trong đó ứng dụng tri thức là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quản trị tri thức. Các giải pháp để nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của quản trị tri thức đối với sinh viên Việt Nam được đề xuất trên cơ sở kết quả nghiên cứu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 301 .- Tr.83-92 | - |
dc.subject | Quản trị tri thức | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Kinh tế số | vi_VN |
dc.title | Quản trị tri thức của sinh viên trong các trường đại học trong bối cảnh kinh tế số | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế & Phát triển |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.